19:31 ICT Thứ bảy, 27/07/2024
TIẾP TỤC NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT CÁC DÂN TỘC; KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG CÓ HIỆU QUẢ MỌI NGUỒN LỰC; XÂY DỰNG TỈNH KON TUM ỔN ĐỊNH, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trang nhất » Nội dung » Tin trong tỉnh » Chính trị - Xã hội

Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị góp ý đối với dự thảo lần thứ nhất Báo cáo chính trị trình Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh

Thứ năm - 27/02/2020 13:54
     Sáng ngày 21-02-2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý đối với dự thảo lần thứ nhất Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh Kon Tum lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

     Tham dự Hội nghị có gần 50 đại biểu là Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2017 - 2022; Trưởng, phó các ban chuyên môn, đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn; Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thành đoàn và Đoàn trực thuộc; Ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2019 - 2024.



Ảnh: Quang cảnh Hội nghị.

 
      Tại Hội nghị đã có 20 ý kiến đóng góp của các đại biểu đối dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI. Các đại biểu thống nhất cao với bố cục, nội dung và đánh giá dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh đã được Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh chỉ đạo chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, đánh giá toàn diện kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2015-2020 trên tất cả các lĩnh vực và xác định mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2020-2025 sát hợp với tình hình thực tế của tỉnh.
 

Ảnh: Các đại biểu tham gia góp ý đối với dự thảo Báo cáo chính trị.

 
     Tại Hội nghị, các đại biểu đề nghị cần đánh giá cụ thể hơn kết quả hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể; trong đó cần nêu rõ về kết quả hoạt động của ĐoànThanh niên và đề xuất các chỉ tiêu, giải pháp, phương hướng của Đảng trong chăm lo, đào tạo, bồi dưỡng nguồn cán bộ trẻ có phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Phát huy vai trò của Đoàn Thanh niên - Đội dự bị tin cậy của Đảng, là người kế tục trung thành sự nghiệp, lý tưởng cách mạng của Đảng, phấn đấu vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh và xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội tại Việt Nam. Tổ chức Đoàn đặt dưới sự lãnh đạo trực tiếp toàn diện và tuyệt đối của Đảng. Mục tiêu, lý tưởng của Đoàn chính là phấn đấu, thực hiện thắng lợi mục tiêu, lý tưởng của Đảng, của Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn.

    Cũng trong đợt này, từ ngày 19-02 đến ngày 24-02-2020, các cấp bộ Đoàn -Hội trên toàn tỉnh đã tổ chức các hoạt động để đoàn viên, hội viên, thành niên tham gia đóng góp ý kiến góp ý vào dự thảo lần thứ nhất Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh Kon Tum lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

     Đây là dịp để tuổi trẻ tỉnh Kon Tum phát huy tinh thần dân chủ, tâm huyết, trách nhiệm tham gia xây dựng chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, góp phần tổ chức thành công Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tác giả bài viết: Vũ Hồng Sơn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
HỒ CHÍ MINH - CUỘC ĐỜI VÀ SỰ NGHIỆP



Liên kết website