20:16 ICT Thứ bảy, 27/07/2024
TIẾP TỤC NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT CÁC DÂN TỘC; KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG CÓ HIỆU QUẢ MỌI NGUỒN LỰC; XÂY DỰNG TỈNH KON TUM ỔN ĐỊNH, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG



Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 36

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 34


Hôm nayHôm nay : 2320

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 88908

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1063674

Trang nhất » Nội dung » Tin trong tỉnh » Chính trị - Xã hội

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2019

Thứ hai - 18/11/2019 09:31
Sáng 14-11-2019, tại Hội trường trung tâm huyện Kon Plông, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2019.
 
 
 
Ảnh: Quang cảnh Lễ phát động.
 
 
Ảnh: Đ/c Phó Bí thư Tỉnh ủy dự Lễ phát động.
  
Dự Lễ phát động có đồng chí Y Mửi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố và cán bộ, nhân dân, học sinh, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Kon Plông.

Theo Kế hoạch, Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2019 được phát động trên phạm vi toàn tỉnh từ ngày 15-11 đến ngày 15-12-2019 với các hoạt động như: Tổ chức tuyên truyền các chủ đề, thông điệp và hoạt động của Tháng hành động trên phương tiện thông tin đại chúng tại địa phương, các trang thông tin điện tử các sở, ngành, đoàn thể; tuyên truyền trực quan; tổ chức kiểm tra về bình đẳng giới ở các cấp, các ngành... nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới.

Tại Lễ phát động, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh đã thông tin về công tác phòng chống bạo lực, nhất là bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, tổ chức các hoạt động tuyên truyền, cổ động các nội dung về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực trên cơ sở giới, nhất là bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.

Tác giả bài viết: Lục Thị Hoa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
HỒ CHÍ MINH - CUỘC ĐỜI VÀ SỰ NGHIỆP



Liên kết website