01:13 ICT Chủ nhật, 28/07/2024
TIẾP TỤC NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT CÁC DÂN TỘC; KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG CÓ HIỆU QUẢ MỌI NGUỒN LỰC; XÂY DỰNG TỈNH KON TUM ỔN ĐỊNH, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trang nhất » Nội dung » Hoạt động cấp uỷ Đảng

Đồng chí A Pớt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự Lễ khai giảng năm học mới tại huyện Sa Thầy.

Thứ ba - 05/09/2023 14:43
Sáng ngày 05-9-2023, đồng chí A Pớt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã dự Lễ khai giảng năm học 2023-2024 tại Trường Tiểu học và THCS Lê Quý Đôn, thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy.
Cùng dự Lễ có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Thường trực Huyện ủy và các phòng, ban của huyện Sa Thầy.

Quang cảnh Lễ khai giảng.

 
Năm học 2022-2023, với sự quan tâm và chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo cùng sự quyết tâm của tập thể cán bộ quản lý, giáo viên và toàn thể các em học sinh, Trường Tiểu học và THCS Lê Quý Đôn đã đạt được nhiều thành tích rất đáng trân trọng.
 
 Học sinh tiểu học được khen thưởng hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt môn học đạt 100%; học sinh THCS xếp loại học lực khá, giỏi đạt tỷ lệ 90,5%; 100% học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt, trong đó 98,5% xếp loại tốt; học sinh giỏi cấp huyện đạt tỷ lệ 88,1%, cấp tỉnh đạt 57,1%; 100% cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên được xếp loại viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ và được UBND huyện Sa Thầy công nhận lao động tiên tiến trở lên.

 Liên đội được Tỉnh đoàn tặng bằng khen và đang được đề nghị Trung ương Đoàn tặng bằng khen. Nhà trường đứng đầu thi đua khối THCS và đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua.

 Năm học 2023-2024, nhà trường tiếp tục duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua; tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành; tiếp tục thực hiện tốt, hiệu quả chương trình Giáo dục phổ thông 2018; đẩy mạnh đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, công tác bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng toàn diện và chất lượng mũi nhọn; tăng cường cơ sở vật chất, kỹ thuật nhà trường theo các tiêu chí của trường đạt chuẩn Quốc gia; tập trung chỉ đạo thực hiện tốt 8 nhiệm vụ và giải pháp đã được ngành Giáo dục và Đào tạo huyện đề ra trong năm học 2023-2024.

 Sau phần nghi thức đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024 và diễn văn khai giảng của Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Bí thư Huyện ủy Sa Thầy thực hiện nghi thức đánh trống khai giảng năm học mới.


Đồng chí A Pớt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi Lễ khai giảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.


Đồng chí A Pớt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy
trồng cây lưu niệm.

Sau lễ khai giảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng với các đại biểu, Ban Giám hiệu nhà trường trồng cây lưu niệm tại sân trường hướng đến xây dựng trường đạt tiêu chuẩn xanh, sạch, đẹp, an toàn, lành mạnh.

Tác giả bài viết: Vũ Hồng Sơn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
HỒ CHÍ MINH - CUỘC ĐỜI VÀ SỰ NGHIỆP



Liên kết website