00:20 ICT Chủ nhật, 28/07/2024
TIẾP TỤC NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT CÁC DÂN TỘC; KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG CÓ HIỆU QUẢ MỌI NGUỒN LỰC; XÂY DỰNG TỈNH KON TUM ỔN ĐỊNH, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trang nhất » Nội dung » Hoạt động cấp uỷ Đảng

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra công tác khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra tại địa bàn huyện Kon Rẫy.

Thứ hai - 02/11/2020 14:43
Sáng ngày 02-11-2020, đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi kiểm tra công tác khắc phục thiệt hại do mưa lũ và chỉ đạo công tác cứu trợ trên địa bàn huyện Kon Rẫy. Cùng đi có đại diện Thường trực Huyện ủy và lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Kon Rẫy và các ngành chức năng của tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chỉ đạo công tác cứu trợ
cho các hộ dân tại xã Đăk Pne, huyện Kon Rẫy

 
Kiểm tra trực tiếp tại vị trí cầu dàn sắt trên đường ĐH22 bị lũ cuốn trôi làm cô lập 3 thôn của xã Đăk Pne, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu Sở Giao thông vận tải phối hợp với chính quyền huyện Kon Rẫy và các ngành chức năng khẩn trương có phương án tạm thời phù hợp để đảm bảo việc đi lại của người dân hai bên bờ trong thời gian sớm nhất.

Đồng chí yêu cầu các lực lượng cứu trợ tăng cường sử dụng canô để tiếp tế lương thực, nhu yếu phẩm, thuốc men cho người dân 3 thôn của xã Đăk Pne đang bị cô lập, không để người dân bị đói, rét; cấp ủy, chính quyền huyện, xã, thôn cần tuyên truyền, động viên người dân khắc phục khó khăn để sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời, theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết (đặc biệt là cơn bão số 10 sắp đến) để chủ động ứng phó, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác.

Tác giả bài viết: Vũ Hồng Sơn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
HỒ CHÍ MINH - CUỘC ĐỜI VÀ SỰ NGHIỆP



Liên kết website