18:42 ICT Thứ bảy, 27/07/2024
TIẾP TỤC NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT CÁC DÂN TỘC; KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG CÓ HIỆU QUẢ MỌI NGUỒN LỰC; XÂY DỰNG TỈNH KON TUM ỔN ĐỊNH, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trang nhất » Nội dung » Tin trong nước - quốc tế » Kinh tế - Giáo dục

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Sở Giáo dục-Đào tạo nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ ba - 19/11/2019 16:49
Sáng ngày 19-11-2019, Đoàn công tác của Tỉnh ủy-HĐND-UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, công chức Sở Giáo dục-Đào tạo nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2019).
 
Ảnh: Đoàn công tác tặng hoa, chúc mừng tại Sở GD-ĐT.

Đoàn công tác do đồng chí Y Mửi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn; tham gia cùng Đoàn công tác có các đồng chí: Nguyễn Thế Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thị Nga, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Lạc, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.  
 
Đồng chí Nguyễn Phúc Phận, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo đã báo cáo sơ bộ với Đoàn công tác về tình hình hoạt động của ngành giáo dục tỉnh trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh trong trong thời gian đến.
 
Phát biểu tại buổi thăm, chúc mừng, đồng chí Y Mửi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong thời gian qua của ngành giáo dục; đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, cần quan tâm hơn nữa đến công tác giáo dục ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào DTTS, việc sáp nhập các trường phải đảm bảo cho các em học sinh đi lại thuận tiện. Đối với công tác xét tuyển biên chế giáo viên phải tăng cường kiểm tra, giám sát nhằm tránh những tiêu cực xảy ra.
 
Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Y Mửi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa, chúc cán bộ, công chức Sở Giáo dục-Đào tạo những lời chúc tốt đẹp nhất và đạt được những kết quả phấn khởi hơn nữa trong thời gian tới...

Tác giả bài viết: Trần Tuấn Phương

Những tin cũ hơn