00:43 ICT Chủ nhật, 28/07/2024
TIẾP TỤC NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT CÁC DÂN TỘC; KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG CÓ HIỆU QUẢ MỌI NGUỒN LỰC; XÂY DỰNG TỈNH KON TUM ỔN ĐỊNH, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG



Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 22


Hôm nayHôm nay : 151

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 89708

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1064474

Trang nhất » Nội dung » Tin trong tỉnh

Đoàn công tác của tỉnh học tập kinh nghiệm xây dựng Đề án thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù tại tỉnh Khánh Hòa

Thứ hai - 18/09/2023 15:04
Ngày 16/9, Đoàn công tác của tỉnh Kon Tum do đồng chí Nguyễn Ngọc Sâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa về xây dựng Đề án thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù. Tiếp và làm việc với đoàn, có đồng chí Trần Hòa Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, địa phương liên quan của tỉnh Khánh Hòa.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Hòa Nam và lãnh đạo các cơ quan liên quan của tỉnh Khánh Hòa đã giới thiệu khái quát tình hình kinh tế - xã hội, điều kiện địa lý, những tiềm năng thế mạnh của tỉnh.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum phát biểu tại buổi làm việc

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum nêu rõ tỉnh Khánh Hòa có quy mô nền kinh tế lớn, là một trong số ít tỉnh có điều tiết ngân sách về Trung ương; công tác cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, xây dựng đội ngũ cán bộ được quan tâm, đạt được nhiều thành tựu; công tác lập, quản lý và tổ chức thực hiện các quy hoạch bảo đảm tiến độ, chất lượng; có nhiều bài học kinh nghiệm để tỉnh Kon Tum có thể học tập, triển khai.

 

Tại buổi làm việc, hai tỉnh đã trao đổi, chia sẻ nhiều nội dung để hỗ trợ tỉnh Kon Tum triển khai xây dựng Đề án phát triển Kon Tum nhanh, mạnh, toàn diện, bền vững theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số 376/TB-VPCP ngày 13/9/2023. Đồng thời, hai tỉnh cũng trao đổi một số kinh nghiệm, vướng mắc trong công tác quản lý nhà nước trong thời gian qua, đảm bảo phù hợp với yêu cầu của tình hình mới.

 

Đoàn công tác tặng quà lưu niệm tại buổi làm việc

 

 

Trước đó, ngày 15/9, Đoàn đã có buổi làm việc với Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong và đi thực tế tại Khu kinh tế, làm việc với Viện Chiến lược phát triển - Bộ Kế hoạch và Đầu tư.


Tác giả bài viết: Tuấn Tài - Hoàng Lâm

Nguồn tin: www.kontum.gov.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
HỒ CHÍ MINH - CUỘC ĐỜI VÀ SỰ NGHIỆP



Liên kết website