00:21 ICT Chủ nhật, 28/07/2024
TIẾP TỤC NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT CÁC DÂN TỘC; KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG CÓ HIỆU QUẢ MỌI NGUỒN LỰC; XÂY DỰNG TỈNH KON TUM ỔN ĐỊNH, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trang nhất » Nội dung » Tin trong tỉnh

Tổng kết Cuộc thi viết tìm hiểu về biên giới tỉnh Kon Tum và 60 năm truyền thống Bộ đội Biên phòng tỉnh

Thứ hai - 02/10/2023 16:32
Ngày 2/10, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh (BĐBP) phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết tìm hiểu về biên giới tỉnh Kon Tum và 60 năm truyền thống BĐBP tỉnh (8/10/1963-8/10/2023).
Quang cảnh buổi lễ tổng kết và trao giải. Ảnh: DĐN

 

Dự Lễ tổng kết và trao giải có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và các sở, ban, ngành cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ LLVT trong tỉnh.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai cuộc thi đến các sở, ban, ngành, đoàn thể và 10 huyện và thành phố Kon Tum. Ban tổ chức Cuộc thi đã ban hành các văn bản hướng dẫn tham gia cuộc thi đến các cơ quan, đơn vị, từ đó thu hút được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân tham gia.

Cuộc thi diễn ra sôi nổi trong thời gian 3 tháng, từ ngày 4/5/2023 đến ngày 30/7/2023. Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 5.224 bài dự thi của 53 cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia.

Một số cơ quan, đơn vị, địa phương đã triển khai hiệu quả, có nhiều bài dự thi tham gia có chất lượng cao, như Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đăk Tô (2.162 bài dự thi), Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đăk Hà (977 bài dự thi), Ban Tuyên giáo Thành ủy Kon Tum (1.074 bài dự thi). Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Sư đoàn 10 cũng đã phát động, thông tin, tuyên truyền cuộc thi đến cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và gửi về Ban tổ chức cuộc thi nhiều bài thi có chất lượng cao về nội dung, đẹp về hình thức.

Các tác giả, nhóm tác giả tham gia cuộc thi với tinh thần trách nhiệm cao, đã chủ động nghiên cứu tài liệu, thu thập thông tin, dẫn chứng cụ thể, hình ảnh minh họa để trả lời đầy đủ 5 câu hỏi do Ban tổ chức Cuộc thi đưa ra, trình bày bài thi trên các mô hình sáng tạo. Cuộc thi đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trên phạm vi toàn tỉnh, thu hút được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia.

Trao giải Nhất cho tác giả Hồ Thị Khánh Vi. Ảnh: DĐN

 

Trao giải Nhì cho các tác giả, nhóm tác giả. Ảnh: DĐN

 

Căn cứ vào thể lệ và kết quả chấm bài dự thi, Ban giám khảo đã tham mưu Ban tổ chức tặng giấy khen và trao giải thưởng cho 17 cơ quan, đơn vị, cá nhân đạt thành tích cao trong tham gia cuộc thi (trong đó có 3 tập thể, 14 tác giả, nhóm tác giả). Tác giả Hồ Thị Khánh Vi (Phòng Tham mưu - Công an tỉnh) đạt giải Nhất; các tập thể Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đăk Tô, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đăk Hà, Ban Tuyên giáo Thành ủy Kon Tum được Ban tổ chức Cuộc thi trao các giải Nhất, Nhì, Ba. Ban tổ chức Cuộc thi còn trao 3 giải Ba, 8 giải Khuyến khích cho các tập thể và cá nhân (tăng 4 giải Khuyến khích so với kế hoạch).

Tác giả bài viết: Dương Đức Nhuận

Nguồn tin: www.baokontum.com.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
HỒ CHÍ MINH - CUỘC ĐỜI VÀ SỰ NGHIỆP



Liên kết website