18:58 ICT Thứ bảy, 27/07/2024
TIẾP TỤC NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO VÀ SỨC CHIẾN ĐẤU CỦA ĐẢNG BỘ; PHÁT HUY SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT CÁC DÂN TỘC; KHAI THÁC VÀ SỬ DỤNG CÓ HIỆU QUẢ MỌI NGUỒN LỰC; XÂY DỰNG TỈNH KON TUM ỔN ĐỊNH, PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trang nhất » Nội dung » Hoạt động các ban Xây dựng Đảng » Văn phòng Tỉnh ủy

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác lưu trữ năm 2018

Thứ ba - 08/05/2018 10:18

Tham gia lớp bồi dưỡng có 37 công chức, viên chức làm công tác văn thư, lưu trữ các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy, Báo Kon Tum, Trường Chính trị tỉnh, các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các tổ chức chính trị-xã hội cấp tỉnh và công chức làm công tác văn thư, lưu trữ tại Văn phòng các huyện ủy, thành ủy, các tổ chức chính trị-xã hội cấp huyện.

Trong thời gian 05 ngày (07/5-11/5), học viên tham gia lớp bồi dưỡng được truyền đạt các chuyên đề: Chức năng nhiệm vụ công tác lưu trữ, văn thư trong các cơ quan, đơn vị, luật lưu trữ và Quy định 270-QĐ/TW về phông lưu trữ Đảng Cộng sản Việt Nam. Tổ chức công tác lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ vào lưu trữ hiện hành, lưu trữ lịch sử. Phương pháp phân loại khoa học tài liệu Phông lưu trữ cơ quan lãnh đạo Đảng cấp tỉnh, cấp huyện và các tổ chức chính trị-xã hội. Hướng dẫn thực hành chính lý, phân loại tài liệu. Đấu tranh phòng, chống các âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, cơ hội và phần tử xấu trên mạng xã hội.

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ công chức, viên chức làm công tác văn thư, lưu trữ trong hệ thống các cơ quan Đảng, các tổ chức chính trị-xã hội trong tỉnh; tiếp tục đưa công tác văn thư, lưu trữ trong toàn Đảng bộ tỉnh và của các tổ chức chính trị-xã hội hoạt động nền nếp, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị.

Tác giả bài viết: Trần Tuấn Phương

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
HỒ CHÍ MINH - CUỘC ĐỜI VÀ SỰ NGHIỆP



Liên kết website